Những ưu điểm nổi bật của dự án Grand Mark Nha Trang

Nằm trong khu đô thị mới Phước Long, Grand Mark Nha Trang Hưng Thịnh đang là dự án chung cư được nhiều quý khách hàng chú ý nhất hiện nay. Đầu tư vào dự án chung cư được phân tích là sự đầu tư khôn ngoan. Khi chỉ cần đầu tư là bạn có thể hưởng quyền lợi 3 trong 1. Vừa mang lại lợi nhuận lớn từ việc kinh doanh. Vừa là tổ ấm tuyệt vời lại có tiềm năng tăng giá cao. Vì sao quý khách hàng nên đầu tư vào dự án Grand Mark Nha Trang ngay hôm nay phần bên dưới là 3 lý do.
Grand Mark Nha Trang

Hầm để xe hiện đại, chủ đầu tư cam kết chỉ để cho mỗi căn hộ cao cấp, một chỗ đỗ xe ôtô.

Nằm bên dòng Sông hiền hòa Nha Trang thuộc địa phận Khánh Hòa, khu chung cư hạng sang Grand Mark Nha Trang do đầu tư, phát triển với tổng diện tích hơn 10.162 m2. Dự án căn hộ cao cấp được quy hoạch để phát triển thành khu đô thị xanh kiểu mẫu tại Khánh Hòa trên định hướng phát triển không gian thành thị và hướng view dài hạn về phát triển thành thị bền vững. An cư tại dự án căn hộ cao cấp Grand Mark Nha Trang thuận trăm bề. Ngoài ra, dự án Grand Mark Nha Trang còn chú trọng đến các đối tượng trẻ em và cả thiên nhiên. Điều mà ít dự án chung cư tính đến lúc đưa ra chiến dịch thu hút đầu tư. Không chỉ liền kế lân cận công viên Thủ Lệ, hồ điều hòa. Bản thân dự án chung cư cũng được chủ đầu tư dành ra phần đông diện tích cho không gian xanh.

Grand Mark Nha Trang Hưng Thịnh đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống hàng ngày thuận tiện nhất. Sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng. Không phải lưu thông ra khỏi nơi đang sinh sống, cư dân vẫn hoàn toàn được cung cấp tốt nhu cầu vui chơi, sinh hoạt, giải trí, vì nơi đây có: phòng tập gym, bể bơi, khu spa, trung tâm thương mại, khu vui chơi, lối đi dạo bộ, phòng khám, trường học, vườn BBQ, sân nhạc nước,… Tại nhiều khu căn hộ cao cấp, phòng tập Yoga của dân cư sẽ được bố trí ở một tại những tầng căn hộ cao cấp, thì tại khu chung cư hạng sang Grand Mark Nha Trang , sân tập yoga được bố trí ngay trên tầng mái của dự án. không gian thoáng rộng, không khí trong sạch, hòa quyện thiên nhiên, kiên cố sẽ làm cho tinh thần dân cư nhẹ nhàng, thanh thản và sảng khoái.

Không gian sống yên tĩnh và trong lành của dự án Grand Mark Nha Trang

Đối với những nhu cầu của các quý khách hàng đang quan tâm đề cao các căn có diện tích lớn và sự riêng tư và sử dụng, tầm tài chính cao . dự án căn hộ cao cấp Grand Mark Nha Trang có thiết kế các căn hộ Penthouse và Duplex để cung cấp các nhu cầu căn hộ. Các căn hộ này được đặt ở tầng cao để giúp quý khách hàng có thể tận dụng tối đa được tầm nhìn. Toàn bộ cảnh quan của Nha Trang đến toàn dự án. Ban công tại các căn hộ của dự án Grand Mark Nha Trang được thiết kế rộng. Một căn hộ có thể từ 1-3 logia để quý khách hàng có thể tự tay tạo nên khu vườn xanh tươi trên cao của riêng mình. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ to tạo ánh sáng môi trường xung quanh và không gian rộng cho căn phòng.

Grand Mark Nha Trang

Cùng với đó là mức giá trung bình dự định chỉ từ 42 triệu/tháng. Với tiện ích phong phú, cảnh quan môi trường xung quanh trong lành. Tiện nghi đẳng cấp, thiết kế căn hộ thông minh, lưu thông linh hoạt,… dự án Grand Mark Nha Trang mặc dù tháng 4 mới chính thức công bố trên thị trường. dự án Grand Mark Nha Trang được coi là một sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn và đẳng cấp đối với thị trường bất động sản năm 2023. Chủ đầu tư luôn đặt khẩu hiệu “Trọn chữ Tâm – Vẹn chữ Tín” . Với bề dày thành tựu và kinh nghiêm của kỳ cống hiến tích cực cho ngành bất động sản. Với nguồn vốn hàng nghìn tỷ đồng xứng đáng với túi tiền bạn bỏ ra sẽ mang lại cho bạn một căn hộ chất lượng. Hiện tại chủ đầu tư đã chính thức phân phối dự án chung cư tại phòng kinh doanh chủ đầu tư, để biết thông tin và được chọn lọc một căn hộ ưng ý nhất , gọi ngay cho phòng kinh doanh.

5/5 - (355 votes)
0913.756.339